xs
xsm
sm
md
lg

"แมน" เชื่อ "อภิวัฒน์" ดีพอคุมหลังบ้านช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (ภาพจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน)
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เชื่อใจในตัว "เจ้าโอ๊ต" อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ฟอร์มดีของทีมว่าดีพอที่จะคุมแนวรับทีมชาติไทย ในการดวลกับ เลบานอน ศึกเอเชียน คัพ 2015 ได้อย่างแน่นอน หลังกองหลังตัวหลักพาเหรดถอนตัวต่อเนื่อง

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย กำลังประสบปัญหาใหญ่ในเกมรับหลัง ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ ชลทิตย์ จันทคาม 2 ปราการหลังตัวหลักต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ จำต้องเรียก อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เซ็นเตอร์ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เข้าเสริมเป็นการด่วน

ด้าน ธัญญะวงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ มั่นใจว่า "เจ้าโอ๊ต" จะช่วยขันเกมรับของทีมชาติไทยได้อย่างแน่นอน "อภิวัฒน์ ดีพออยู่แล้ว ถ้าไม่ดี เชเฟอร์ คงไม่เรียกเข้าติดทีมแน่ ซึ่งเราเห็นแววมานาน มีจุดเด่นทั้งด้านร่างกายและส่วนสูง ไม่น่ามีปัญหาแน่นอน หลายคนอาจจะมองว่าเขายังมีปัญหาเรื่องประสบการณ์ แต่แดนหลังเทโรฯก็เป็นผู้เล่นดาวรุ่งทั้งนั้น ซึ่งหากเจ้าตัวสามารถผ่านเกมนี้ไปได้ จะช่วยยกระดับให้กับตนเองในเรื่องสภาพจิตใจและความมั่นใจได้เป็นอย่างดี"

สำหรับในตำแหน่งกองหลังตัวกลางของทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก เยือน เลบานอน วันที่ 22 มีนาคม นี้ เซ็นเตอร์ วัย 26 ปี ยังต้องเบียดกับ ประหยัด บุญญา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม (อาร์มี ยูไนเต็ด) และ อาทิตย์ ดาวสว่าง (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด)
กำลังโหลดความคิดเห็น