xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย-โก้” เชื่อ “วินนี” ช่วยลบคำสบประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 คีย์แมนกิเลนเชื่อใจวินนี
2 สตาร์กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กับ “โก้” ดัสกร ทองเหลา ประกาศลั่นการมาของ วินฟรีด เชเฟอร์ จะช่วยยกระดับทีม รวมทั้งลบคำสบประมาททุกฝ่ายเดินหน้าป้องกันแชมป์ลีกได้แน่ ชี้ทุกคนจะได้ให้คุณภาพของเขาจริงๆ ซักที เนื่องจากปัจจัยการทำทีมต่างๆ ระหว่างทีมชาติและสโมสร ต่างกันสิ้นเชิง

ข่าวควันหลงหลัง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โค้ชใหม่มากประสบการณ์อย่าง วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย มากุมบังเหียนแทน สลาวิซา โยคาโนวิช ที่โดนปลดออก โดยล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของทีมและทีมชาติก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงตัววินนี และข้อเปรียบเทียบการทำทีมระหว่างสโมสร และทีมชาติว่า

“คุณภาพนักเตะชุดทีมชาติโดยรวมในทุกตำแหน่ง ส่วนตัวผมว่าเรายังขาดคุณภาพที่จะอยู่ในระดับหัวแถวของเอเชียนะ ไม่เหมือนสโมสร ที่หากตำแหน่งนักเตะไหนที่ไม่อยู่ในระดับสูงสุด ก็สามารถเติมเต็มหรือแม้กระทั่งเป็นตัวยกระดับของทีมด้วยนักเตะต่างชาติได้ อย่างเช่นแผงหลัง มิดฟิลด์ตัวรับ หรือศูนย์หน้า ซึ่งผมว่าวินนี น่าจะมีความยึดหยุ่นในการทำทีมมากกว่า”

ด้านเจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมอย่างดัสกร ทองเหลา ออกมาเสริมถึงการมารับตำแหน่งคุมทีมกิเลนผยอง ของโค้ชใหญ่ และฟอร์มของทีมในขณะนี้ว่า “ผมว่าทุกคนจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของวินนีนะ ว่าเขามีดีแค่ไหน เพราะความพร้อมของสโมสร มีมากกว่าทีมชาติ โดยเฉพาะตัวนักเตะในทีมที่มีสภาพสมบูรณ์ มีให้เลือกและมีความเข้าใจกันมากกว่า

“พวกเราอยากลบคำสบประมาทและคำวิจารณ์ต่างๆ เกี่ยวกับฟอร์มของพวกเราในช่วงหลังๆ ซึ่งผมเชื่อว่าวินนี และเรามีดีพบกับการป้องกันแชมป์ลีกปีนี้” เจ้าโก้กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น