xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” เล็งผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์นช่วยวินนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็นโค้ชฟิตเนสจาก บียาร์รีล เสริมความฟิต
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดึง ฟรานเชสโก บารากัว เฟอร์รานโด ดีกรีโค้ชฟิตเนสของ บียาร์รีล ทีมดังจากลีกสเปน กว่า 5 ปี เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ หวังเร่งสร้างสภาพความฟิตนักเตะให้แข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อลุ้นป้องกันแชมป์ลีก ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยเตรียมเซ็นสัญญาผู้ช่วยโค้ชใหญ่จากบาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาช่วยงาน วินฟรีด เชเฟอร์ คาดถึงไทยเร็วๆ นี้

แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมยิ่งขึ้นเพื่อเบียดลุ้นป้องกันแชมป์กับคู่แข่งร่วมลีก บรรลุข้อตกลงดึง “ฟรานเชสโก บารากัว เฟอร์รานโด” โค้ชฟิตเนสชาวสเปน เข้าสู่ทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงสถานการณ์และเป้าหมายของทีมต่อจากนี้ว่า “ช่วง 2 อาทิตย์ที่เราได้มีโอกาสพัก เราจำเป็นที่จะต้องเสริมในจุดที่เรายังไม่แกร่งพอ ซึ่งหลายคนอาจจะพูดไปที่การเสริมตัวนักเตะในเลก 2 กันแล้ว แต่เรื่องพื้นฐานอื่นๆ เช่น ความฟิต ความเข้าใจเกม เพื่อนร่วมทีม และความกระหายในชัยชนะก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นอีกตัวแปรที่จะเพิ่มโอกาสในการทำประตู และชัยชนะในแต่ละนัดในที่สุด การได้โค้ชฟราน เข้ามา จะช่วยให้นักเตะเพิ่มความฟิตของร่างกาย ทักษะความคล่องตัวในสนาม และอีกหลายอย่างที่เจ้าตัวมีมาถ่ายทอดให้ตัวนักเตะ”

ต่อคำถามว่าจะมีทีมงานมาเสริมช่วย วินฟรีด เชเฟอร์ เพิ่มเติมอีกไหม “บิ๊กเป้” แย้มเป็นนัยๆ ว่า “แน่นอนเราได้มีการวางแผนร่วมกันกับวินนี และทีม เพื่อให้ได้ทีมงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยนอกจากโค้ชฟรานแล้ว เราก็เล็งไว้ที่ผู้ช่วยโค้ชใหญ่มีประสบการณ์ ดีกรีเคยช่วยทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งวินนี รู้จักและการันตีคุณภาพ ก็หวังว่าเราจะมีทีมงานที่แข็งแกร่งเพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมมีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ด้วยการเปิดบ้านเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น