xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ระส่ำขาด “โก้-แป๊ะ” หวดเทโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ติดโทษแบน
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัย ชวดใช้งาน “โก้” ดัสกร ทองเหลา กับ “แป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 2 มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่ติดโทษแบน ในเกมเปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 23 มิถุนายน นี้ ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรมังกรไฟถอดใจ รอล่าแชมป์ปีหน้า

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวมีท เดอะ เพรส ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013” ที่จัดโดยสมาคมนักข่าว-ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้จะเตะกันในวันที่ 23 มิ.ย. “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงจะเปิดรังระเบิดศึกกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ที่เอสซีจี สตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 เวลา 18.30 น.

“โค้ชพล” พล ชมชื่น สตาฟฟ์โค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า แม้ว่าการคุมทีมเมืองทองฯนัดแรกของ “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ จะทำได้ไม่สวยนัก แต่ทีมได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ จ.นครนายก ก็ช่วยทำให้บรรยากาศในทีมเริ่มผ่อนคลายขึ้น ได้ทั้งเรื่องสมรรถภาพทางร่ายกาย และสภาพจิตใจที่ดีขึ้น นักเตะทุกคนกระหายในชัยชนะ โดยเกมกับเทโรฯนี้ จะเป็นบทพิสูจน์ของทีมที่จะกลับมาสู่หนทางลุ้นแชมป์ ซึ่งมาตรฐานทีมตอนนี้น่าจะเก็บชัยชนะได้

แต่นัดนี้เมืองทองฯจะขาด 2 ผู้เล่นที่ติดโทษแบน คือ ดัสกร ทองเหลา และพิชิตพงษ์ เฉยฉิว ซึ่งในแดนกลางก็ยังเป็นปัญหาของทีมอยู่ อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่า ดานโญ เซียกา และศิวกร จักขุประสาท จะสามารถทดแทนในแดนกลางได้แน่นอน แม้ว่าเมืองทองฯจะสะดุด แต่มั่นใจว่าทีมจะก้าวไปต่อเพื่อแซงกลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรฯ กล่าวว่า หลังจากที่เมืองทองฯได้เปลี่ยนโค้ช โดยโค้ชใหม่ได้มีเวลาพอสมควรในการทำความเข้าใจกับนักเตะแล้ว จะส่งผลให้กลายเป็นทีมที่น่ากลัวมากทีเดียว อย่างไรก็ตามนักเตะของเราก็มีเวลาพักอย่างเต็มที่เช่นกัน และน่าจะทำผลงานได้ดีในเกมนี้ เพราะว่าทีมไม่มีอะไรจะเสียหาย นักเตะทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่ อีกทั้งอันดับในตารางก็อยู่ต่ำกว่า จึงไม่น่าจะกดดันต่อทีมมากนัก ทั้งนี้ยอมรับว่าในปีนี้โอกาสลุ้นแชมป์ค่อนข้างยากแล้ว โดยหวังจะให้เป็นประสบการณ์ที่ดีของแข้งเยาวชนมังกรไฟ ก่อนที่จะกลับไปไล่ล่าแชมป์ในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น