xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" เคลียร์ใจ "ไดร์" หวานส่วนสำคัญคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิยพล เคลียร์ทุกปัญหากับ วินนี
วินฟรีด เชฟเฟอร์ กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดอกเคลียร์ปัญหากับ "เจ้าไดร์" ปิยพล บรรเทา แบ๊กขวาตัวเก่งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยทีมจะคว้าแชมป์ปีนี้ได้เจ้าตัวต้องอยู่ในทีม

ความเคลื่อนไหวรั้ว "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก หลังวางแผนเก็บตัวที่จังหวัดนครนายกระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน เพื่อหวังสร้างสปิริตและเพิ่มความแข็งแกร่งทีมด้านต่างๆขึ้นมาใหม่ ล่าสุด “วินนี” วินฟรีด เชฟเฟอร์ เฮดโค้ช ของทีมได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า

“ช่วงต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับทีมเพื่อให้เราเดินไปในแนวทางที่ถูกต้องให้ได้ ผมได้มีการพูดคุยกับนักเตะทั้งหมด และทั้งรายบุคคลถึงการแชร์ความคิดเห็นร่วมกัน รวมทั้งตัวไดร์ เองที่หลายคนคิดว่าผมมีปัญหากับเขา ผมบอกได้ตรงนี้เลยว่า ถ้าเราต้องการจะป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ให้สำเร็จ การมีไดร์ อยู่ในทีมเป็นส่วนสำคัญแน่นอน” วินนี เผย

อนึ่งสำหรับการเก็บตัว 4 วันที่จังหวัดนครนายก ตั้งแต่วันศุกร์นี้เป็นต้นไป จะรวมไปถึงการอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับสโมสร นครนายก เอฟซี ในวันสุดท้ายของการเก็บตัวอีกด้วย ก่อนที่ทีมจะกลับมาเตรียมตัวทำศึก “บิ๊กแมตช์” กับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น