xs
xsm
sm
md
lg

เปลี่ยนสไตล์! “กิเลน” แย้มใช้หอกคู่ “มุ้ย-ปัง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปัง ซุน ควาน - ธีรศิลป์ แดงดา(MTUTD.TV)
เรเน เดอซาเยียร์ เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยไต๋อาจส่ง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 จับคู่กับ ปัง ซุน ควาน หอกใหม่ป้ายแดง ลงสนามประเดิมในเกมที่จะออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 3 สิงหาคม นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนลงทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 20 เตรียมบุกไปเยือน “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่สนามติณสูลานนท์ วันที่ 3 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ชาวเบลเยียม ที่เตรียมประเดิมการลงคุมทีมในลีกเป็นนัดแรก ได้เปิดเผยผ่าน MTUTD.TV เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมถึงแผนการเล่นว่า “เกมวันเสาร์นี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่เราก็มีทีมที่ลงตัวมากๆ ในเวลานี้ ขุมกำลังที่เรามีบวกกับนักเตะใหม่ที่เราได้มาทำให้เป็นงานลำบากของผมที่จะจัดผู้เล่นที่คิดว่าใช่ที่สุดลงเล่น กับ ปัง ซุน ควาน เองเท่าที่เห็นเจ้าตัวทำได้ดีทีเดียวทั้งตอนซ้อมและแข่งกับอยุธยาฯ ก็ไม่แน่เกมกับสงขลาฯ อาจจะมีการปรับแท็กติกเล่นหน้าคู่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในแดนหน้าให้มากขึ้น และปิดสกอร์ให้เร็ว”

พร้อมกันนี้อดีตเทรนเนอร์แชมป์ปี 2010 ได้กล่าวต่อถึงการขาด มาริโอ ยูรอฟสกี กองกลางตัวเก่ง ที่ติดโทษแบนว่า “ถ้าเป็นช่วงครึ่งฤดูกาลแรก อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างกับการไม่มีเขา แต่ตอนนี้เรามี เอดิวัลโด เฮอร์โมซา กลับมา รวมทั้ง ปัค นัม โชล ก็เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว นอกจากนี้เรามีตัวนักเตะไทยในทีมที่มีความสามารถไม่แพ้ต่างชาติ เพราะฉะนั้นการขาดนักเตะคนใด คนหนึ่งไปจะไม่ส่งผลกระทบกับทีมแน่นอน รวมทั้งยังเป็นการดีที่ให้มาริโอ ได้พัก ก่อนจะไปเยือนบุรีรัมย์ฯ ในอาทิตย์ถัดไปอีกด้วย”

อนึ่ง สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ของทีมจะไม่มีชื่อเล่นแมตช์เยือน สงขลา ยูไนเต็ด เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ทำให้ต้องถูกแบบ 1 นัดโดยอัตโนมัติ
กำลังโหลดความคิดเห็น