xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ไซปรัสแอบเหล่ “กิเลน” ไฟเขียว “ลินซ์” ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินซ์ โชว์ฟอร์มไม่สมราคา
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้โอกาส โรแลนด์ ลินซ์ หอกฟอร์มบู่ เจรจาย้ายสโมสรได้ตามต้องการ โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมแชมป์ลีกไซปรัส ที่ต้องการดึงไปร่วมทีม

โรแลนด์ ลินซ์ ศูนย์หน้าไฮ-โปรไฟล์ ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้สมราคาดาวซัลโวลีกสูงสุดออสเตรีย ให้กับต้นสังกัดได้เลยตั้งแต่ยายมาเมื่อต้นฤดูกาล แต่ทั้งนี้แข้งวัย 31 ปี กลับมีข่าวตกเป็นเป้าสนใจของสโมสร อาโปเอล นิโคเซีย ทีมแชมป์ลีกไซปรัส ที่ต้องการจะคว้าไปร่วมทีม

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อ แต่ก็พร้อมเปิดเจรจากับทุกสโมสร “ลินซ์ เข้ามาร่วมทีมเป็นเวลาครึ่งฤดูกาลแล้ว แต่ยังไม่สามารถปรับตัวได้ ซึ่งต้องบอกว่าสำหรับเรา ธีรศิลป์ แดงดา คือเบอร์ 1 ในแดนหน้า จึงทำให้ ลินซ์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก และเมื่อได้รับโอกาสก็โชว์ผลงานได้ไม่ดีพอ”

“ส่วนเรื่องที่มีข่าวกับ อาโปเอล นิโคเซีย นั้นผมยังไม่ทราบและยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลย แต่ทีมพร้อมเปิดโอกาสให้ ลินซ์ ได้เจรจากับสโมสรอื่นๆ ที่สนใจในตัวเขา ส่วนการเสริมทัพในเลกสองสโมสรกำลังสนใจนักเตะต่างชาติ 2 คน และผู้เล่นไทย 2-3 ราย ซึ่งยืนยันว่าทุกครั้งที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสริมทัพต้องสร้างความฮือฮาแน่” ผอ.คนเก่งกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ “กิเลนผยอง” ได้ยกเลิกสัญญากับ อัตนัน บาราคัต ปีกชาวฮอลแลนด์ แล้วเช่นกัน ก่อนที่แข้งวัย 29 ปี จะย้ายไปร่วมทัพ อาร์มี ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น