xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” เรียก “ชัยณรงค์” กลับรังลุ้นแชมป์เลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ฟอร์มได้ดีกับอาร์มีฯ
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเรียกตัว “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง กลับรังเลก 2 หลังปล่อยให้ อาร์มี ยูไนเต็ด ยืมตัวเมื่อต้นฤดูกาล ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรชี้ เจ้าตัวพร้อมเบียดลุ้นตำแหน่งในทีม และขอบคุณทัพบกที่เปิดโอกาสให้ได้พิสูจน์ฝีมือ

เตรียมตัวสำหรับเลก 2 เต็มที่สำหรับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก โดยล่าสุดเตรียมเรียกตัว “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าของทีมกลับเข้ารังอีกครั้ง หลังเจ้าตัวหมดสัญญายืมตัวระยะสั้น 1 เลกกับอาร์มี ยูไนเต็ด โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดนี้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่ทางอาร์มีฯ ได้เปิดโอกาสให้ตัวชัยณรงค์ ได้มีส่วนร่วมกับทีมในขณะที่การแข่งขันในทีมยังมีสูงอยู่ แต่ขณะนี้สถานการณ์ได้เปลี่ยนไป ทางสโมสรก็อยากให้ชัยณรงค์ ได้มีโอกาสได้พิสูจน์กับโค้ชใหม่อย่างวินนี รวมทั้งยังมีส่วนช่วยแก้ปัญหากองหน้าของเราที่ โรแลนด์ ลินซ์ ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้เท่าที่ควร, ณภัทร ธํารงศุภกร ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งธีรศิลป์ แดงดา ที่ความสมบูรณ์ยังไม่ถึงจุดพีค ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เราได้มีตัวโรเตชันในแดนหน้ามากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ “บิ๊กเป้” ยังได้เผยถึงเหตุผลที่ปล่อยให้เจ้าของเสื้อหมายเลข 13 ยืมตัวอีกว่า “การเซ็นสัญญากับชัยณรงค์ เพราะเชื่อตัวเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สามารถเล่นกับเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ เพียงแต่ว่าต้องยอมรับว่าตัวนักเตะมีโอกาสในช่วงพรีซีซันน้อยเกินไป จึงเป็นเหตุผลที่เราให้อาร์มีฯ ยืมไป 1 เลก และตอนนี้เราเชื่อว่าเจ้าตัวได้พิสูจน์และพร้อมแล้วที่จะกลับมาสู้เพื่อตำแหน่งในทีมรวมทั้งช่วยทีมลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในเลกที่ 2 ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สามารถเพิ่มนักเตะตัวใหม่ รวมทั้งนักเตะที่ปล่อยให้ยืมตัวได้ โดยจะมีคิวกลับมาทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในบ้าน นัดที่ 18 กับ “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก
กำลังโหลดความคิดเห็น