xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” จ่อร่อน จม.เชิญนักข่าวเปิดตัว “อันเช-อิสโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มั่นใจเตรียมร่อนหมายเชิญนักข่าว โดยหวังเปิดตัวพร้อมกันคือ คาร์โล อันเชล็อตติ ในฐานะกุนซือใหม่และ อิสโก กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2013 รุ่นไม่เกิน 21 ปีที่ย้ายจาก มาลากา

คาดว่า รีล มาดริด จะใช้สนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว เปิดตัวกุนซือและนักเตะใหม่คนแรกช่วงซัมเมอร์นี้ภายใน 2-3 วันข้างหน้า หลังจาก อันเชล็อตติ ที่พา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส รอบ 19 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้วบรรลุข้อตกลงแยกทาง รวมถึง อิสโก ที่เพิ่งพา สเปน ชุดยู 21 ปีคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่อิสราเอล ซึ่งผละ มาลากา

เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น แต่คาดว่าพรุ่งนี้ เปแอสเช จะประกาศยอมให้ อันเชล็อตติ ย้ายมา มาดริด หวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวยและเขาจะเป็นโค้ชใหม่ของเรา”

ส่วนรายของ อิสโก ที่พา มาลากา เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว มีข่าวว่าอยู่ในก๊วนของนักเตะที่ยี้ รีล มาดริด ทั้งที่แข้งวัย 21 ปีเมินที่จะไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่ง เปเรซ ก็กล่าวอย่างมั่นใจว่า “อิสโก ต้องการเป็นผู้เล่น รีล มาดริด อยู่แล้วและ มาดริด ก็ต้องการเขา”
อิสโก
กำลังโหลดความคิดเห็น