xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ไม่ต่อสัญญาแน่ ชั่งใจซบ “ผี-เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกทีมชาติโปรตุเกส ชั่งใจระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าสโมสรใดจะเป็นสถานีต่อไปของชีวิต หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ รีล มาดริด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ไม่กล้ายืนยันเต็มปากว่า โรนัลโด จะต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิม ซึ่งจะสิ้นสุดลงปี 2015 บรรดาสื่อฟันธงแล้วว่าแข้งวัย 28 ปี ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งที่สเปน และจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อย่างแน่นอน ถ้าเป็นเช่นนั้น “ราชันชุดขาว” อาจจะต้องตัดสินใจขายออกไป หลังซื้อมาจาก แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท)

แมนฯยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัว โรนัลโด 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,990 ล้านบาท) บวกนักเตะอีกหนึ่งคนให้ รีล มาดริด พิจารณาช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ทางด้าน เปแอสเช ยังไม่มีกระแสออกมา แต่ก็มีเม็ดเงินที่จะจ่ายค่าเหนื่อยไม่อั้นจากกลุ่มทุนกาตาร์ที่หนุนหลังอยู่

ส่วนของ แมนฯยูไนเต็ด อาจจะต้องประเคนค่าเหนื่อยระดับ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ โรนัลโด ซึ่งเป็นตัวเลขเท่ากับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษรับอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นจำนวนที่สูงสุดในบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วย

ทางด้าน รีล มาดริด ถ้าหากว่าต้องเสีย โรนัลโด ก็มีตัวแทนอยู่แล้ว คือเล็งคว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ฤดูกาลก่อนระเบิดฟอร์มซัด 26 ประตูจนกวาด 3 รางวัล คือนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ รวมถึงนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมผู้สื่อข่าวอังกฤษ อีกทั้งเกือบพาต้นสังกัดไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น