xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ยังไม่ทิ้งผี รอถกช่วงปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (น้ำเงิน) อนาคตยังไม่แน่นอน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องการเปิดโต๊ะคุยสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีความคิดทิ้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หอบผ้าหอบผ่อนไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

มีข่าวหนาหูว่า รูนีย์ จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ เปแอสเช ว่าที่แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ ในปีหน้า หลังจาก มิเชล มูแลง อดีตที่ปรึกษาของยอดทีมถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงซ์ แสดงความมั่นใจว่าการเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด จะลุล่วงไปได้ด้วยดี แถม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา 2 นักเตะทีมเงินหนาประจำเมืองน้ำหอมก็กวักมือให้มาเล่นด้วยกัน อีกทั้ง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็มีแนวโน้มต่อสัญญาเล่นที่นี่อีกปี

อย่างไรก็ตาม รูนีย์ ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องลา แมนฯยู โดยต้องการนั่งลงเพื่อคุยกันช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีความเป็นไปได้เกี่ยวกับการขยายสัญญาที่ยังเหลือผูกพัน 2 ปีหลังจากเซ็นครั้งล่าสุดเมื่อปี 2010 พร้อมรับค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ถ้าหากมีการปรับลดค่าจ้างก็อาจจะะย้ายทีมก็เป็นได้

ฤดูกาลนี้ รูนีย์ ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ซัดรวมทุกรายการไป 16 ประตูเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นตัวจริงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 ซึ่งแพ้ รีล มาดริด อาคันตุกะจากสเปน 1-2 ร่วงคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยประตูรวม 2-3 อย่างไรก็ตามกลุ่มทุนกาตาร์เจ้าของ เปแอสเช ที่มีเม็ดเงินมหาศาลไม่เชื่อว่า แมนฯยู จะขายหอกวัย 27 ปี เนื่องจากเป็นคู่แข่งกันในศึก แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น