xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” อึ้ง “เบ็คส์” เล่นเหมือนอายุ 25

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม กับสีเสื้อ เปแอสเช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ถึงกับอึ้ง หลังเห็น เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วาดลวดลายบนสนามเหมือนนักเตะอายุ 25 ปี ทั้งที่จริงๆ แล้วปาเข้าไป 37 ปี พร้อมเชื่อจะมีส่วนสำคัญสำหรับการลุ้นถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วในฤดูกาลนี้

เบ็คแฮม เซ็น 5 เดือนเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังหมดสัญญากับ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ล่าสุดได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส บุกไปเสมอ แซงต์-เอเตียน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเล่นเต็ม 90 นาทีอีกต่างหาก

อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโว เปแอสเช ออกมาซูฮก เบ็คแฮม ว่า “ผมคิดว่าทุกคนต่างมอง เดวิด ผ่านช่วงเวลาดีที่สุดของอาชีพมาแล้วตอนเซ็นสัญญากับเรา ทว่าชายคนนี้ลงสนามเหมือนนักเตะอายุ 25 ปี ยืนตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ต้องใช้พลังค่อนข้างสูง เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่มีดีแค่ผ่านบอล แต่ยังสามารถทำงานหนักเข้าสกัดและวิ่งตลอด 90 นาที”

พร้อมกันนี้ อิบราฮิโมวิช เชื่อว่า เบ็คแฮม น่าจะช่วยทีมได้ โดยเฉพาะศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้องโคจรมาเจอกระดูกชิ้นโตอย่าง บาร์เซโลนา “เดวิด จะมีส่วนสำคัญในการสู้ศึก แชมเปียนส์ ลีก ทั้งนอกและในสนาม เพราะว่ามีประสบการณ์ผ่านเกมระดับนี้มานักต่อนักแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น