xs
xsm
sm
md
lg

เปเอสเชจ้องซิว “รูน” ต่อสัญญา “เบ็คส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ว่าที่แข้งเปแอชเช
เลโอนาร์โด ประธานฝ่ายเทคนิคของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยกับสื่อทำนองเตรียมดึง เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ พร้อมกันนี้เตรียมต่อสัญญายาวกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

เริ่มถูกตั้งคำถามถึงอนาคตการค้าแข้งอย่างหนักหน่วง สำหรับกองหน้าประจำถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงเป็นตัวจริงนัดเปิดบ้านชน รีล มาดริด ก่อนที่ “ผีแดง” จะกระเด็นตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในที่สุด

หลังมีกระแสว่า “ผีแดง” เตรียมปล่อยแข้งวัย 27 ปี ออกไป เลโอนาร์โด ประธานฝ่ายบริหารของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็เตรียมล็อกเป้าไปที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทันที แม้ยังไม่ได้เตรียมข้อเสนอให้อีกฝ่ายพิจารณา โดยกล่าวว่า “ตอนนี้เราเป็นทีมที่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะได้ทุกคน ต่างจากทีมอื่นบนโลกนี้”

“ไม่เพียงเฉพาะ รูนีย์ ที่เราสนใจ ยังมีอีกหลายคนที่เรากำลังติดตาม โดยเฉพาะผู้เล่นบิ๊กเนม ถือเป็นเรื่องที่ดีกับเรามาก รูนีย์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทว่าเรายังไม่อยากคิดถึงเรื่องการเจรจาในตอนนี้เท่าใดนัก” เลโอนาร์โด กล่าว

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ยังเผยว่าเตรียมจับ เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองต่อสัญญาระยะยาวออกไปด้วย หลังเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา “ผมคิดว่า เบ็คแฮม เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก เป็นจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ใหญ่ และหลังจบฤดูกาลนี้เรามารอดูกัน”
เบ็คแฮม อาจต้องใส่เสื้อเปแอชเชอีกปี
กำลังโหลดความคิดเห็น