xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” แนะมิลานเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ออกมาเตือนทีมเก่า
เดวิด เบ็คแฮม ยอดพ่อค้าแข้งชาวเมืองผู้ดีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากแดนน้ำหอมเตือน เอซี มิลาน ทีมเก่าของตัวเองอย่าประมาทให้กับ บาร์เซโลนา เป็นอันขาดในการพบกันศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เลกที่ 2 แม้ว่าเกมแรกจะเอาชนะมาได้ใสๆ 2-0 ก็ตาม

ยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โชว์ฟอร์มสวยหรูในถิ่นซานซีโร เน้นการตั้งรับเหนียวแน่นและโต้กลับเร็วเล่นงาน บาร์เซโลนา ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เลกแรก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทว่า เบ็คแฮม ซึ่งเคยโยกมาค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ในระยะสั้นๆ แบบยืมตัวเตือนว่า ยังประมาททีม “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ได้ในเลกที่สอง เนื่องจากพวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้านและเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน

“การแข่งขันยังคงเป็นที่น่าสนใจและน่าติดตามชมเสมอ ผู้คนอาจพูดกันว่า บาร์เซโลนา ลำบากแน่ที่แพ้ไปก่อนถึง 0-2 ในเกมแรก แต่ยังมีเกมในบ้านอยู่และพวกเขาก็เคยทำได้ดีในสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง 2-3 ลูกมาแล้ว ผมรู้ดีนะมันไม่ง่ายเลยที่จะไปเล่นกับพวกเขา” เจ้าพ่อลูกนิ่งซึ่งเคยมีประสบการดวลกับ “เจ้าบุญทุ่ม” สมัยค้าแข่งกัน มาดริด กล่าว

ทั้งนี้ ทีมของ “หนุ่มเบ็คส์” มีคิวกลับมาลงเล่นในบ้านตัวเองต้องรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ทีมดังจากสเปนเช่นกันในเลกที่ 2 หลังจากบุกไปเอาชนะมาก่อนในเกมแรก ที่ เมสตายา สเตเดียม 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น