xs
xsm
sm
md
lg

มือขวา “อันเช” ยัน “เบ็คส์” จ่อประเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เตรียมเปิดตัววีคหน้า
พอล เคลม็องต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ป้ายแดง ไม่จำเป็นต้องรอนาน สำหรับการประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ แต่ยังไม่ใช่เกม ลีก เอิง สุดสัปดาห์นี้กับ โซโชช์ ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

อดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา 5 เดือน กับ ทีมจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งค์ส ในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม และสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากในการลงซ้อมกับเพื่อนใหม่วันแรกที่มหานครปารีส

มือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าว “เราเห็น เดวิด ดึงดูดความสนใจจากแฟนบอลจำนวนมาก แต่เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีเขาเป็นนักเตะในทีม เขาอยู่ที่นี่มา 1 สัปดาห์แล้ว และผมทำงานบางอย่างกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่กรุงลอนดอน”

ความประทับใจแรกของผมมันเป็นไปในด้านบวก เขามีสภาพร่างกายดี ไม่มีคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เขาไม่ค่อยได้ซ้อมหลังปิดฤดูกาล เมื่อคุณมีอายุ 37 ปี คุณต้องเรียกความฟิต แต่ผมไม่คิดว่ามันจะใช้เวลามากนัก และเราหวังว่าเขาจะมีส่วนในทีมเร็วๆ นี้” เคลม็องต์ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ผู้ช่วยกุนซือ “ปาริเซียน” ยอมรับ “หนุ่มเบ็คส์” ยังไม่พร้อมสำหรับการประเดิมสนามกับ โซโชซ์ โดยเผยว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะฟิตพอสำหรับสุดสัปดาห์นี้ แต่มันก็มีความเป็นไปได้ มันขึ้นอยู่กับผลการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แน่นอนเขาอาจได้ลงสนามสัปดาห์หน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น