xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชแย้มส่ง “เบ็คส์” ประเดิมฟัดโซโชซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ลุ้นประเดิมสัปดาห์หน้า
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซงต์แชร์กแมง แย้มอาจส่ง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋าลงประเดิมสนามในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดเยือน โซโชซ์ กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

เดวิด เบ็คแฮม สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน มาเล่นให้ ปารีส แซงต์แชร์กแมง โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ บริจาคเงินค่าเหนื่อยที่ได้ให้แก่การกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในท้องถิ่น ซึ่งหลายฝ่ายรอดูว่า “เบ็คส์” ในวัย 37 ปี จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เมื่อไหร่ จะเป็นเกมใหญ่เปิดบ้านชน โอลิมปิก มาร์กเซย์ อาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ หรือไม่

ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาแย้มเรื่องดังกล่าวแล้วว่า “เบ็คแฮม ต้องการเวลาซ้อมสัก 2 สัปดาห์ ตอนนี้ผ่านสัปดาห์แรกไปแล้ว เขากำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตสัปดาห์ที่สอง มันจึงมีความเป็นไปได้ที่ เบ็คแฮม จะช่วยเราไปเยือน โซโซซ์ (คืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้)”

ด้าน เบ็คแฮม เปิดเผยเช่นกัน ทำนองไม่ได้คาดหวังว่าต้องเป็นตัวจริงให้ “เปแอสเช” อัตโนมัติ “ผู้เล่นอย่าง ไรอัน กิกส์ กับ พอล สโคลส์ เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาไม่ต้องลงสนามทุกนัด แต่เมื่อใดที่พวกเขาลงเล่น สามารถช่วยทีมได้อย่างเห็นผล ซึ่งผมก็หวังทำให้ได้เช่นนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น