xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" โชว์เสื้ออุทิศประตูให้เพื่อนสนิท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์เสื้อพร้อมข้อความไว้อาลัย
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยอดดาวยิงดัตช์ อุทิศประตูปิดกล่องที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 2-0 ด้วยการโชว์ข้อความบนเสื้อเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่การจากไปของ ทชูนา เพื่อสนิทของเขาเองที่เพิ่งเสียชีวิตลงไปไม่นานมานี้

หัวหอกวัย 29 ปี ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังในเกมที่ "ปิศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด เอาชนะ "เดอะ แบ๊กกี" 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย "อาร์วีพี" ได้โอกาสยิงประตูหลายครั้ง กระทั่งทำสำเร็จในนาที 90 จากลูกปั้นโค้งด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านมือ เบน ฟอสเตอร์ นายทวาร เวสต์บรอม เข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

ภายหลังซัลโวลูกดังกล่าว ฟาน เพอร์ซี วิ่งไปดีใจต่อหน้าแฟนบอล พร้อมเปิดเสื้อด้านในที่มีข้อความไว้อาลัยต่อเพื่อนสนิทที่เพิ่งลาโลกนี้ไปในประเทศบ้านเกิด เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเขียนว่า "ขอให้ไปสู่สุขคติ ทชูนา เราจะไม่ลืมคุณเลย"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ชื่นชม ลูกทีมที่ถูกเปลี่ยนลงมาไม่นานและสามารถพังประตูย้ำชัยให้กับทีมได้หลังต้องอัดอั้นมานาน โดยกล่าวว่า ""เขาถูกส่งลงมาเพื่อแก้เกม และสามารถทำได้ดี เพอร์ซี ครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ เวสต์บรอม ที่บุกอยู่ต้องลงไปตั้งรับทุกๆ ครั้ง"

นอกจากนี้ "เฟอร์กี" ยังแย้มว่า แมตช์ประเดิมสนามกับ วีแกน แอธเลติก ในปี 2013 วันที่ 1 ม.ค. นี้ อาจต้องโรเตชันผู้เล่นอีกครั้ง และเตรียมเช็กความฟิตของ ฟิลส์ โจน ปราการหลังดาวรุ่งของทีม ส่วน ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ, ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ ที่ถูกพักไว้อาจได้ลงสนามทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น