xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” ฉุนจี้แบน “วิลเลียมส์” โวย “อาร์วีพี” อาจถึงตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหตุการณ์ปัญหาในครึ่งหลัง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉุนขาดเรียกร้องต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้ลงโทษแบน แอชลีย์ วิลเลียม จากจังหวะปัญหาที่เตะบอลอัดศรีษะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ สวอนซี เมื่อวันเสาร์ ชี้อาจทำให้ “อาร์วีพี” ถึงตายได้

นายใหญ่ “ปิศาจแดง” ถึงกับควันออกหูจากเหตุการณ์ปัญหาในช่วงครึ่งหลังที่ ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนเก่งล้มลง และถูก แอชลีย์ วิลเลียม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สวอนซี เตะบอลอัดใส่ศีรษะ จนนักเตะสองฝ่ายกรูกันเข้ามาจะเอาเรื่องกันยกใหญ่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ยูไนเต็ด บุกเสมอ “หงส์ขาว” 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

งานนี้ทำเอา เฟอร์กี ถึงการฉุนหลังจากกัปตันทีม สวอนซี ถูกลงโทษเพียงแค่ใบเหลือง และเรียกร้องให้เอฟเอ ออกมามีบทบาทกับเรื่องนี้มากขึ้น โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมว่า เอฟเอ จะต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาต้องถูกแบนยาวไปตลอดทั้งชีวิต ไม่ใช่แค่รับใบเหลือและนี่ถือเป็นเหตุการณ์อันตรายมากๆ ที่ผมเคยเจอในสนาม”

“ผมว่า วิลเลียม มีเจตนาจะทำร้าย อาร์วีพี กรรมการเป่าฟาล์วและเสียงนกหวีดดังขึ้นนานแล้วแต่เขายังเตะบอลแบบนั้นด้วยระยะห่างที่ไกล้มากๆ ทำอาจจะทำให้ เพอร์ซี ถึงตายได้เลย นี่คือพฤติกรรมที่แย่สุดๆ และควรมีการแบนเขาให้ยาวที่สุด” นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวเสริม

พร้อมกันนี้ นายใหญ่เลือดวิสกี เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจถอด เวย์น รูนีย์ ออกและใช้ ไรอัน กิกส์ ลงมาเลนแทนเนื่องจาก หัวหอกชาวอังกฤษเล่นไม่ออกในเกมนี้และยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานของลูกทีมด้วย “เขาเล่นได้ไม่ดีในเกมนี้ และพลาดโอกาสหลายๆ ครั้ง ซึ่งเขาต้องยอมรัยมันให้ได้ และการส่ง กิกส์ ลงไปจะช่วยเพิ่มสมดุลของเกมให้มากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น