xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “สวอน” ปัดทำร้าย “อาร์วีพี” โต้แค่อุบัติเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ บอกแค่เคลียบอลธรรมดา
แอชลีย์ วิลเลียมส์ กัปตันทีมจอมโหดของ สวอนซี ซิตี โต้ข่าวหลังถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกยับว่าเจตนาเล่นรุนแรง และอาจทำร้ายโรบิน ฟาน เพอร์ซี ถึงเสียชีวิตได้ โดยชี้เป็นจังหวะเคลียบอลธรรมดา ส่วน “อาร์วีพี” ก็ดูโมโหมากเกินเหตุ

กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจมากกว่าผลการแข่งขันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สวอนซี ที่ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 กับเหตุการณ์ปะทะคารมณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ปราการหลัง “หงส์ขาว” หลังจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ของ “เดอะสวอน” ออกมาโต้ว่าเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายแตกตื่นไปเกินจริง ทั้งที่เป็นเพียงจังหวะเคลียบอลธรรมดาเท่านั้น หลังถูก “เฟอร์กี” จวกยับกับจังหวะที่พยายามเตะบอลอัดใส่ศรีษะ ฟาน เพอร์ซี ซึ่งล้มอยู่กับพื้นและเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษสั่งแบน ยาวทั้งชีวิตจากเหตุผลที่จ้องทำลายเพื่อนร่วมอาชีพ

“ผมพยายามจะเคลียบอลไปให้มันพ้นๆ และดันไปโดนหัวของเขา ผมพยายามจะเตะบอลทิ้งจริงๆ แต่เขาลุกขึ้นมาและมีอารมณ์ฉุนเฉียวกับเรื่องนี้ทั้งมีความจริงแล้วมันไม่ได้มีเรื่องอะไรมากมาย“ วิลเลียมส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น