xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเร้า “เคลฟ” ยิงเพิ่ม “โอนีล” ยกผีแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ให้ยิงประตูเพิ่ม หลังเปิดบ้านพิชิต ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้ปิดสกอร์ร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ สองดาวยิงตัวเก่งของ “ปิศาจแดง” ในแมตช์ถอนขน “แมวดำ” ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนโกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 6 แต้ม

หลังเกม ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต ออกมายกย่องลูกยิงสุดสวยของ ห้องเครื่องวัย 23 ปี พร้อมคาดหวัง เด็กสร้างจากอะคาเดมี “เรด เดวิลส์” ควรทำประตูมากกว่านี้ โดยกล่าวว่า “เคลฟเวอร์ลีย์ ทำประคูได้ ในฐานะนักเตะวัยหนุ่ม ผมย่อมตั้งมีเป้าหมายในตัวเขา มันเป็นการจบสกอร์จากการทำชิ่งที่ยอดเยี่ยม เขายิงไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้ และผมคาดหวังว่าจะเห็นประตูจากเขามากขึ้น เพราะเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีคนหนึ่ง”

ขณะเดียวกัน มาร์ติน โอนีล บอสใหญ่แห่งถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ ยกย่อง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์พรีเมียร์ชิป พร้อมทั้งชื่นชมคู่หัวหอกขวัญใจสาวก “เรด อาร์มี” โดยเผยว่า “โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นการซื้อที่คุ้มค่า นั่นหมายถึง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เพราะ เวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพด้วย หากผู้เล่นตัวหลักของเขาฟิต แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ลีก”
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
มาร์ติน โอนีล
กำลังโหลดความคิดเห็น