xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” หวาน ขอแขวนเกือกที่ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยคำหวานขออยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกถึง 10 ปี พร้อมชู ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ 2 แข้งตัวเก๋าของทีม ว่าเป็นแบบอย่างในการตัดสินใจ

หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงวัย 26 ปีของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลใหญ่อย่างน่ากลัว ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา และคาดว่า จะต้องพักนานร่วมเดือน จนพลาดลงเล่นเกมที่ทีมชาติอังกฤษ บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าตัวได้โปรยคำหวานขออยู่รับใช้ปิศาจแดงตราบนานเท่านาน “ผมจะอยู่ที่นี่ต่ออีก 10 ปีหรือ? คำตอบคือใช่ ผมหวังอย่างนั้น นั่นคือแผนการของผม และตราบเท่าที่สโมสรต้องการผม ผมจะอยู่ที่นี่และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก”

พร้อมกันนี้ ดาวยิงร่างตันยังกล่าวถึง ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ 2 แข้งตัวเก๋าของทีมอีกว่า “คุณต้องดูไปที่ ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ และดูความสำเร็จของพวกเขา และนั่นคือตัวอย่างสำหรับพวกเราทั้งหมดในทีม และเป็นไอเดียให้ผมหวังที่จะทำตาม”

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงตำแหน่งตัวจริงในทีมหลังการมาของกองหน้าตัวใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี อีกว่า “ผมไม่คิดอะไรเกี่ยวกับสิ่งนั้น แต่ถ้าผู้จัดการทีมไม่ต้องการในตัวผม ผมก็พร้อมที่จะให้เขามาบอกผมเป็นคนแรก แต่ยังไงผมก็ยังต้องการที่จะเล่นฟุตบอลที่นี่ และจะอยู่กับสโมสรนี้ไปนานเท่าที่จะเป็นไปได้” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น