xs
xsm
sm
md
lg

ลืมแก่ "สโคลส์" ตามรอย "กิกส์" ลุยให้ผีอีกสักปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เตรียมลุยกับผีแดงต่อปีหน้า
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลจึงเตรียมต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล หลังแขวนสตั๊ดไปซีซันก่อนแล้วกลับมาช่วยแก้ปัญหาวิกฤติแดนกลางตามคำร้องขอของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

สโคลส์ วัย 37 ปี มีส่วนสำคัญในการช่วย "ปิศาจแดง" ให้มีผลงานดีต่อเนื่องจนเมื่อสัปดาห์ก่อนแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ล่าสุด "สโคลซี" เตรียมเจริญรอยตาม ไรอัน กิกส์ เพื่อนซี้วัย 38 ปี ที่ยังค้าแข้งในถิ่นโอล แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี

โดยอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่ทำหน้าที่ช่วยโค้ชดูแลทีมสำรองอยู่ที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีม ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งฐานะตัวสำรอง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเป็น "ยูไนเต็ด" ที่ชนะไป 3-2 เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา จากนั้น สโคลส์ เป็นตัวจริง 8 เกม ทำได้อีก 2 ประตู จากการกลับมาลงเล่นหนที่สองในสีเสื้อ "เร้ดเดวิลส์"

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชมฟอร์มของลูกทีมคนโปรดว่า "ฟอร์มของ พอล (สโคลส์) น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก"
กิ๊กส์ ในวัย 38 ยังเล่นอยู่สบายๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น