xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเตือนเรืออย่าแหยมเล่นสงครามประสาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมเมืองทำนองอย่าริอาจมาทำสงครามประสาทกับตนเอง เพราะมีทีเด็ดเตรียมไว้เล่นงานกลับอีกมาก
ถ้าเรือแน่? อย่าแหย่ป๋าเฟอร์กี
ก่อนหน้านี้ วิเอรา ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ "ผีแดง" ทำนองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจสิ้นคิดอย่างมากที่กลับไปดึงตัว พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของทีมที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน มาช่วยคุมเกมตรงกลางอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อมั่นการดึงสโคลส์กลับมา เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว หลังเจ้าตัวลงสนามและพาทีมกำชัยมาตลอด 9 นัดในพรีเมียร์ลีก เสมอแค่นัดเดียว ขณะเดียวกันยังตอกกลับอริร่วมเมืองที่ดึง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหากลับคืนทีมเหมือนกัน

กุนซือวัย 70 ปี กล่าวว่า "หากเรื่องที่ดึงกองกลางที่ดีที่สุดในอังกฤษในรอบ 20 ปีกลับมา ถือเป็นเรื่องสิ้นคิดแล้วล่ะก็ ผมคิดว่าพวกเราคงพอยอมรับกันได้ ซึ่งผมก็คิดเช่นกันว่า วิเอรา คงถูกตั้งโปรแกรมมาแบบนั้น ที่ผ่านมา โรแบร์โต (มันชินี) พยายามขุดหลุมเล่นงานเราตลอด 2 สัปดาห์ก่อน แต่พวกเราจะเล่นกันแบบเดิม และมีวิธีอีกมากมายที่พร้อมจะโต้ตอบพวกเขา"

"หากคุณกำลังพูดถึงเรื่องไร้สาระ เมื่อสองคืนก่อนพวกเขาเองก็ส่งผู้เล่นคนหนึ่งลงสนาม ซึ่งคนที่ว่านั้นเคยปฎิเสธลงสนามมาก่อน ผู้จัดการทีมเองก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่เอาเขากลับมาอีกแน่หลังจากเจ้าตัวหนีกลับอาร์เจนตินา ไป 5 เดือน แล้วนี่มันคืออะไรกัน? คุณสามารถบอกได้หรือว่าเราสิ้นคิดกันขนาดนั้น" เฟอร์กี จิกกัดไม่เลี้ยง
กำลังโหลดความคิดเห็น