xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" ทำซึ้งคืนผีเพราะคิดถึง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ คัมแบ็คคืนผีอีกคำรบ
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลหลักที่กลับมาคืนสนามอีกครั้งหลังแขวนสตั๊ด เป็นเพราะคิดถึงเกมฟุตบอลแบบสุดๆ พร้อมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาสวมยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงอีกครั้ง หลังเข้าไปขอร้อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม

ดาวเตะวัย 37 ปี ประกาศแขวนเกือกกับ "ผีแดง" ไปแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทว่า สโคลส์ ก็ได้กลับมาคืนสนามอีกครั้ง หลัง "เฟอร์กี" จัดการพาเจ้าตัวกลับมาอยู่ในทีม เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อเดือนมกราคม ก่อนสร้างความฮือฮายิงประตูแรกที่กลับมาลงสนามในเกมลีกกับโบลตัน พร้อมแอบหวังว่าตัวเองจะได้มีส่วนร่วมในเกมเอฟเอ คัพ กับลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้

สโคลส์ ที่เคยหันไปเป็นโค้ชทีมสำรองหลังแขวนสตั๊ด เล่าถึงจุดเริ่มต้นก่อนหวนกลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกคำรบว่า "ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลก่อน ผมคิดว่ามันได้เวลาเหมาะสมแล้วที่จะยุติบทบาทจองตัวเอง แต่หลังจากนั้น 3-4 เดือนต่อมา ผมเห็นเด็กๆฝึกซ้อมในทีมสำรอง บอกตามตรงว่าผมคิดถึงมันมากกว่าที่คิดเสียอีก"

"สิ่งที่ทำหลังจากนั้นคือ ผมเดินไปหาผู้จัดการ และบอกเขาว่าผมอยากกลับมาเล่นอีกครั้ง ไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะพูดว่าอะไรบ้าง หรือแสดงท่าทีแบบใด แต่ต้องขอขอบคุณจริงๆ นั้นทำให้ผมคิดในแง่บวกมากยิ่งขึ้น" ดาวเตะเลือดผู้ดี กล่าว

ทั้งนี้ สโคลส์ ยังกล่าวถึงประตูที่ยิงได้ในเกมพบกับโบลตัน เป็นการทิ้งท้ายว่า "ถือเป็นอะไรที่วิเศษมาก ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลมานานถึง 6 เดือนด้วยกัน ซึ่งมันทำให้รู้สึกแปลกไม่น้อยยามลงมาสัมผัสบอลในสนามอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และกำลังสนุกกับการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่น้อยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น