xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าแย้ม "เคลฟ" มาแน่! "ศึกแดงเดือด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลเวอร์ลีย์ จ่อคัมแบ็คให้ผีในเกมแดงเดือด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งของทีม จ่อคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันที่ 11 ก.พ. นี้ หลังเจ้าตัวใกล้หายเจ็บที่ขาแล้ว

ห้องเครื่องเลือดผู้ดี แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับ "ผีแดง" ฤดูกาลนี้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดออกสตาร์ตผลงานได้เป็นอย่างดี แต่เคราะห์กรรมกลับได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมลีกบุกเยือนโบลตัน เมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี" อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมยืนยันแล้วว่า กองกลางวัย 22 ปี เวลานี้กำลังจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังหายบาดเจ็บ พร้อมเล็งส่งเคลเวอร์ลีย์ คืนสนามเกมแรกในบิ๊กแมตซ์ "แดงเดือด" กับลิเวอร์พูล เดือนหน้า

"ผมหวังว่าใน 10 วันนับจากนี้ เขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลและฝึกซ้อมอยู่ข้างสนามอีกครั้ง นั้นคือแผนที่ผมวางไว้เกี่ยวกับเขาหลังหายเจ็บ เมื่อเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถทำอะไรได้บ้างในสนามซ้อม และร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ เมื่อนั้นเราค่อยกลับมาคุยกัยอีกทีในสัปดาห์ต่อไป" เฟอร์กี กล่าว

ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ปฟอร์ด มองว่าเป็นผลดีกับทีมที่จะได้เคลเวอร์ลีย์ กลับมาช่วยทีมในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่ง "ผีแดง" มีโปรแกรมหนักรออยู่ไม่น้อย "ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา ทอมทำผลงานในช่วงเริ่มต้นได้ดีมาก ผมไม่เคยเห็นนักเตะหนุ่มคนใดสร้างผลกระทบอันยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรมานานแล้ว การขาดเขาไปถือเป็นเรื่องใหญ่ไม่น้อยเพราะเขามีบางสิ่งที่ไม่เหมือนคนทั่วไป"
เฟอร์กี ยิ้มหลังได้ลูกทีมคนเก่งกลับมา
กำลังโหลดความคิดเห็น