xs
xsm
sm
md
lg

"บัตแลนด์" คำราม GB หาใช่ทีมมิคกี้เมาส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตแลนด์ สะใจ GB ลบคำสบประมาท
แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารสหราชอาณาจักร คำรามทีมพร้อมก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน ไม่ใช่เป็นการรวมกันเฉพาะกิจเป็นทีมตัวตลก "มิคกี้เมาส์" แต่อย่างใด

ทีมฟุตบอลชายสหราชอาณาจักร ถูกจับตามองตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 เมื่อ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือจอมไซโคเมินเรียก เดวิด เบ็คแฮม แข้งซูเปอร์สตาร์มาผนึกกำลัง ไรอัน กิกส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม GB สามารถเก็บชัยรอบแรก 2 นัด เป็นแชมป์กลุ่มประกาศศักดาทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย รอชน "โสมขาว" เกาหลีใต้ ในคืนวันนี้ (เสาร์ที่ 4 ส.ค.)

ซึ่ง แจ็ค บัตแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทีม GB ที่ตกเป็นเป้าสายตาของทุกคน "เราอยู่ภายใต้เรดาร์ของใครๆ แต่ทีมรู้สึกว่าผู้เล่นทำผลงานกันได้ดียิ่ง หวังว่าแฟนๆ จะรู้ซึ้งถึงข้อเท็จจริงตรงนี้ โดย GB มาแข่งโอลิมปิกเพื่อเป้าหมายเรื่องความสำเร็จ เราไม่ใช่มิคกี้เมาส์ทีมดั่งที่ใครหลายคนคิด"

"แน่นอนโฟกัสต่างๆ ไม่ได้มุ่งมาที่เราทีมเดียว กีฬาอีกหลากหลายก็เช่นกัน แต่ผมบอกได้แค่ว่าตอนนี้ทิศทางทุกอย่างกำลังไปได้วย เรามีเวลาเตรียมทีมกันมากทีเดียว ทีมจากอเมริกาใต้เล่นได้ไหลลื่น เราจึงเริ่มสร้างทีมขึ้นมาแข่งขัน เป้าหมายคือเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นเป็นสิ่งที่เราแสดงให้เห็น" นายด่านวัย 19 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น