xs
xsm
sm
md
lg

เคืองแทนหลุดโผจีบี "มู" โอดไม่เคยคุม "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมวางมาดเสียดายไม่มีโอกาสเป็นเจ้านาย เดวิด เบ็คแฮม ในสังเวียนลูกหนัง พร้อมออกอาการเคืองแทนที่มิดฟิลด์จอมเก๋าไม่ติดโผ สหราชอาณาจักร ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน

แม้ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือสหราชอาณาจักร พิสูจน์ให้เห็นว่าการไม่เรียก เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาติดทัพ ก็ยังสามารถพา GB ทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลชายมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ซึ่งคืนวันนี้ (เสาร์ที่ 4 ส.ค.) มีคิวนำทัพชน เกาหลีใต้

ทว่าการตัดสินใจของ เพียร์ซ ยังมีกระแสไม่เห็นด้วยออกมาเนืองๆ ล่าสุด โชเซ มูรินโญ เพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน บุกถล่ม แอลเอ แกแล็กซี สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ถึงสหรัฐอเมริกา 5-1 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้เช่นกัน

มูรินโญ เผยว่า "เดวิด (เบ็คแฮม) ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับโปรเจคโอลิมปิกเกมส์ที่ลอนดอน ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นให้สหราชอาณาจักร ผมผิดหวังที่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น ในเมื่อ เดวิด คู่ควรกับการลงแข่งขันในโอลิมปิกยิ่ง"

นอกจากนี้กุนซือชาวโปรตุกีส เสียดายไม่มีโอกาสได้คุมทัพ เบ็คแฮม "ผมเสียดายที่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ เดวิด เพราะผมชื่นชอบเขาเป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้มันคงช้าไปแล้ว เพราะเดวิด อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งก็ว่าได้"
เบ็คส์ นำแกแล็กซีต่อกรราชันชุดขาว
มูรินโญ ยิ้มแย้มช่วงพรีซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น