xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เผยรับงานสำคัญพิธีเปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มีส่วนร่วมพิธีเปิด อลป.
เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยว่า ตนจะมีส่วนร่วมในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ หลังพลาดจากการเป็น 1 ใน 18 ขุนพลของทีม สหราชอาณาจักร ลงดวลแข้งในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

นักเตะวัย 37 ปี ตั้งเป้าหมายก่อนเปิดฉาก ลอนดอน เกมส์ ว่า จะเป็น 1 ใน 3 นักเตะอายุเกิน 23 ปี ของ “จีบี” เพื่อลงล่าเหรียญทอง ในกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ แต่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือของทีม กลับเมินที่จะเรียกตัว อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ของ แอลเอ แกแล็กซี จะมีส่วนร่วมในพิธีเปิด ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ณ เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

เจ้าพ่อลูกนิ่งแห่งเกาะอังกฤษ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในพิธีเปิดโอลิมปิก เพราะผมมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ อังกฤษ ได้เป็นเจ้าภาพ เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา และ เซบาสเตียน โค ก็ช่วยให้ผมได้รับหน้าที่ดังกล่าว ผมรู้สึกภูมิใจมาก”

นอกจากนี้ “เบ็คส์” กล่าวถึงความหวังในการเป็นตัวแทนของ สหราชอาณาจักร อีกว่า “ผมยังคงมีความกระหายในการเล่นฟุตบอลระหว่างที่ผมยังเป็นนักเตะอยู่ ผมอาจจะมีอายุ 37 ปี แล้ว แต่ผมยังคงต้องการที่จะคว้าแชมป์ ผมยังต้องการที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งผมอาจจะเป็น ตัวแทนให้กับบ้านเกิดของผม ไม่ว่าจะเป็นบทบาทใดก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น