xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ก่อเรื่องจ่อโดนแบน 4 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม แข้งจอมเก๋าแห่งทีมแอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก่อเรื่องในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย ซาน โฮเซ เอิร์ทเควคส์ 3-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยสื่อผู้ดีคาดว่า ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการที่สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีหัวเสียที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมฟุตบอลโอลิมปิกสหราชอาณาจักร
เบ็คส์ อาจหงุดหงิดที่ไม่ได้ลุยอลป.?
อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งจะถูกสจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร ตัดชื่อออกจากทีมชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ในช่วงเดือนก.ค.-ส.ค.นี้ ลงสนามช่วยต้นสังกัดในการบุกไปเยือน ซาน โฮเซ เอิร์ทเควคส์ ซึ่งแม้จะยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมเสมอเป็น 1-1 ในช่วงครึ่งแรก แต่สุดท้ายแอลเอ ก็กลายเป็นผู้แพ้กลับออกไปด้วยสกอร์ 3-4

โดยตามรายงานระบุว่า “เบ็คส์” โชว์ความแม่นชนิดไม่ดูตาม้าตาเรือ หลังเตะฟุตบอลไปอัดใส่ แซม โครนิน ผู้เล่น ซาน โฮเซ ที่นอนเจ็บอยู่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน ในจังหวะดังกล่าวบอลยังไปถูกผู้ตัดสิน ทำให้เจ้าตัวต้องได้รับใบเหลือง และดูจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ในช่วงเวลานั้น

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว สกอตต์ เฟรนช์ ผู้บรรยายของอีเอสพีเอ็น สถานีกีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ได้วิเคราะห์ว่า “เบ็คแฮมมีโอกาสไม่น้อยที่จะถูกแบน 3-4 เกม การเตะบอลเข้าไปอัดผู้เล่นฝั่งตรงข้ามและผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่แย่พออยู่แล้ว แต่พฤติกรรมหลังจากนั้นคือสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง”

ด้าน แลนดอน โดโนแวน กัปตันทีม แอลเอ กาแล็กซี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมดังกล่าว ว่า “จริงๆ แล้วเราควรจะควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะสถานการณ์ที่กดดันกับผู้เล่นทั้ง 2 ทีม”

ขณะเดียวกัน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี ยังได้ตั้งประเด็นไปถึงการที่เบ็คแฮมหัวเสียชนิดไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ว่า เหตุผลหนึ่งอาจจากการที่เจ้าตัวกำลังหงุดหงิดและผิดหวังกับการต้องหลุดจากทีมฟุตบอลโอลิมปิกสหราชอาณาจักร ที่จะแข่งขันกันในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ก็เป็นได้


กำลังโหลดความคิดเห็น