xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เตรียมรับงานใหญ่พิธีเปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ อาจรับบทสำคัญพิธีเปิด อลป.
เดวิด เบ็คแฮม อาจรับหน้าที่พิเศษในพิธีเปิด โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังถูก สจวร์ต เพียร์ซ เมินจากการเรียกตัวเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมสหราชอาณาจักร ในการแข่งขันฟุตบอลชาย

คณะผู้จัดพิธีเปิด ลอนดอน เกมส์ กล่าวว่า เตรียมหาหน้าที่สำคัญให้กับนักเตะของแอลเอ แกแล็กซี ซึ่งทางฝ่ายจัดงาน ไม่สามารถเปิดเผยเกี่ยวกับหน้าที่ดังกล่าว เพื่อหวังจะเป็น เซอร์ไพรส์ สำหรับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ “เดอะ พีเพิล” ระบุว่า ลอร์ด โค เริ่มวางแผนการลับ เพื่อให้ นักเตะวัย 37 ปี รับบทเด่นในพิธีเปิดกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ วันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม เมืองสเตรทฟอร์ด

ขณะที่แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ รายงานว่า “แผนการดังกล่าวยังคงเป็นความลับ เพราะว่าคณะกรรมการโอลิมปิกต้องการสร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่สำหรับ เบ็คแฮม มันเป็นอะไรที่ไม่มีใครคาดเดาได้ มันอาจจะเป็นบางสิ่งที่ทุกคนคิดไม่ถึง” อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าว ยืนยันว่า จะไม่ใช่การจุดคบเพลิง หรือถือธงแน่นอน

เจ้าพ่อลูกนิ่งแดนผู้ดี ช่วยให้บ้านเกิดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 อีกทั้งยังเป็นผู้นำคบเพลิงมาจาก กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ก่อนที่จะทำการวิ่งคบเพลิงไปรอบเกาะอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น