xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” เซ็งชวดดวลเกือก “เบ็คส์” อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ วืดดวลฝีเท้า เบ็คแฮม
เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ยอมรับรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้มีโอกาสดวลแข้งกับ เดวิด เบ็คแฮม ยอดแข้งชาวอังกฤษ หลังอดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อติดทีมฟุตบอลของสหราชอาณาจักร ใน “ลอนดอนเกมส์”

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ แอบตั้งความหวังไว้ว่า จะได้รับโอกาสสำคัญลงสนามพบกับ เบ็คแฮม ในวันใดวันหนึ่งของการแข่งขันโอลิมปิก อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวกลับไม่มีวันเกิดขึ้นหลัง เบ็คแฮม หลุดโผผู้เล่นของ “ทีมจีบี” ซึ่งเรื่องดังกล่าวเล่นเอา กองหน้าทรงผมสะกิดแม่ ถึงกับบ่นอุบ

ดาวยิงชาวแซมบา เปิดใจกับ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีในเรื่องนี้ ว่า “หลังจากที่เบ็คแฮมไม่มีชื่อติดทีม ใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขที่เราจะไม่ได้เจอกับเขาในการแข่งขันโอลิมปิก แต่อีกด้านผมก็รู้สึกเสียใจ เพราะหวังไว้ว่าสักวันหนึ่งผมจะได้เล่นกับเขา ถือเป็นสิ่งที่ผมจะได้เอาไปบอกกับเด็กๆ คนอื่นได้ในอนาคต”

ขณะเดียวกัน ดาวยิงของซานโตร ยังออกโรงหนุนให้ ออสการ์ เพื่อนร่วมแคมป์ทีมชาติตัดสินใจปักหลักค้าแข้งอยู่ในอังกฤษ หลังเจ้าตัวมีข่าวพัวพันอยู่กับ เชลซี ในเวลานี้ “เขาคือหนึ่งในนักเตะอัจฉริยะเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยกันมา ผมมั่นใจว่า เขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แน่หากย้ายมาที่อังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น