xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เสียดาย “เบ็คส์” หลุดโผจีบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ แข้งตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีม ถูกปฏิเสธการเรียกตัวติดทีม สหราชอาณาจักร เพื่อลงทำศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กองกลางจากสโมสร แอลเอ แกแล็คซี รับบทบาทสำคัญในการช่วยให้ อังกฤษ ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ แต่กลับไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 18 ขุนพลของทีม “จีบี” ชุดสู้ศึก ลอนดอน เกมส์ ซึ่ง นักเตะวัย ปี รู้สึกประหลาดใจกับการประกาศรายชื่อของ สจวร์ต เพียร์ซ

อดีตเพื่อนร่วมทีม “ปิศาจแดง” กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับ เบ็คส์ และเป็นอะไรที่น่าประหลาดใจ หลังจากที่เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ ลอนดอน เป็นสถานที่จัด โอลิมปิก แต่มันเป็นการตัดสินใจของ สจวร์ต เพียร์ซ ผมรู้สึกเสียใจกับ เดวิด ผมมั่นใจว่า เขามีความต้องการที่จะลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ตีนระเบิด ยังกล่าวถึง ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งรับบทกัปตันทีม สหราชอาณาจักร ว่า “ไรอัน ถือเป็นนักเตะที่โชคร้าย เนื่องจากเขาไม่สามารถพา เวลส์ ไปเล่นฟุตบอลโลก หรือ ฟุตบอลยูโร ระหว่างที่เขายังรับใช้ชาติ ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะได้ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ ผมหวังว่าเขาจะเล่นได้ดี และคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ”
พอล สโคลส์
ไรอัน กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น