xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ประมาท "กิกส์" เตือนน้องห้ามแผ่วเด็ดขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ไม่อยากเสียแชมป์เหมือนปีก่อน
ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนน้องๆ เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าประมาทเด็ดขาด แม้ปัจุบันสถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียรย์ลีก "ปิศาจแดง" จะโกยแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์เก่า ถึง 7 แต้ม ก็ตาม

ในฐานะที่ค้าแข้งในลีกสูงสุดมายาวนาน ไรอัน กิกส์ ขอใช้ประสบการณ์เตือนน้องๆ ในทีมว่าการลุ้นแชมป์ระยะยาวไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด แม้ที่ผ่านมาจะเดินหน้าเก็บแต้มอย่างต่อเนื่องในช่วงสิ้นปี พลาดท่าทำคะแนนหลุดมือไปเพียงเกมเดียวด้วยการแพ้ให้กับ นอริช ซิตี 0-1 ช่วงกลางเดือน พ.ย.

โดย ปีกชาวเวลส์ ที่มีคิวนำพลพรรค "ปิศาจแดง" ลงสนามในวันขึ้นปีใหม่ 1 ม.ค. กับ วีแกน แอธเลติก ยกถึงเหตุการณ์ที่เคยนำ "เรือใบสีฟ้า" 8 แต้ม ทว่าก็ถูกไล่มาจนปาดหน้าแย่งแชมป์ลีกไปครองได้สำเร็จในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา

"เราเคยทำแต้มทิ้งห่างพวกเขามาแล้วทั้งที่เหลืออีกไม่กี่เกมเท่านั้น แต่ทุกอย่างไม่เคยพอ ตอนนี้เรามาได้ครึ่งทางและเรารู้ว่ายังเหลือเกมหนักอีกมาก ศึกเอฟเอ คัพ รวมถึง แชมเปียนส์ ลีก ที่รอเราอยู่คือเกมที่สำคัญทั้งหมด และที่สำคัญต้องรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้ไว้ให้ได้ต่อไป" กิกส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น