xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" มั่น "ริโอ" อยู่ยาว เตรียมส่งบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อใจในลูกทีมคนเก่ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลูกทีมคนเก่งจะอยู่โยงยังถิ่นโรงละครแห่งความฝันต่อไป พร้อมเตรียมส่งลงบู๊กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด วันที่ 5 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋าเพิ่งจะขยายสัญญากับจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ ขณะนี้ ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนถึงวันฉลองวันเกิดครบ 40 ปี เลยทีเดียว ขณะที่ พอล สโคลส์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนอาจจะต้องทบทวนเรื่องการแขวนสตัดอีกครั้ง ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีแนวโน้มที่จะอยู่โยงยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ปราการหลังวัย 34 ปี มีข่าวลือตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรใน สหรัฐ อเมริกา, จีน และ ทีมมหาเศรษฐี ในตะวันออก แต่อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน มั่นใจว่า เฟอร์ดินานด์ จะยังอยู่รับใช้สโมสรต่อไป "นั่นคือสิ่งที่เป็นไปได้มาก และมันจะต้องเกิดขึ้นก่อนจบซีซัน ผมคิดว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาสามารถจัดการตัวเองได้อย่าางถูกทาง และเรามีการเตรียมการที่ดีให้กับเขาเช่นกัน"

"ริโอ ไม่จำเป็นต้องลงเล่นทุกๆเกมเช่นเดียวกับ ไรอัน ที่ลงเป็นบางเกมเท่านั้น แต่ในเกมสำคัญเขาจะสามารถโชว์ผลงานได้สุดยอดแน่นอน เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วที่พบกับ รีล มาดริด เขาสุดยอดมาก และเราต้องการที่จะใช้เขาอีกครั้งในวัน อังคาร นี้ (5 มี.ค.)" เฟอร์กี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น