xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” เผยเห็น “เรือ” พ่าย เปลี่ยนใจส่งชุดใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เฟอร์กี” ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความจริงตนเองไม่ได้อยากสั่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงบู๊ เอฟเวอร์ตัน แต่เมื่อเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี พลาดท่าแพ้ไปก่อน จึงต้องจัดเต็ม คว้า 3 แต้มมาให้ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ของ “เรือใบสีฟ้า” ต่อ เซาแธมป์ตัน 1-3 ที่สนามเซนต์ แมรี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญทำให้ เฟอร์กูสัน ต้องเปลี่ยนใจส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ แม้ว่าจะมีเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ต้องบุกเยือน รีล มาดริด กลางสัปดาห์รออยู่ เนื่องจากหากเก็บ 3 แต้มได้ จะทำให้พวกเขามีแต้มทิ้งห่างคู่อริถึง 12 คะแนนด้วยกัน

โดย ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี เปิดเผยหลังจบเกมกับ สกายสปอร์ต ว่า “ใช่เลย ผมเปลี่ยนใจ ทีแรกคิดว่าจะเปลี่ยนผู้เล่นสัก 7 ตำแหน่ง แต่เมื่อทราบผลของ ซิตี เมื่อวาน ทำให้คิดว่านี่คือเกมสำคัญที่สุด เพราะมันจะทำให้เราเล่นได้สบายมากๆ เรารู้ดีว่าหากได้รับชัยชนะเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม”

พร้อมกันนี้ “เฟอร์กี” ได้กล่าวชื่นชม ไรอัน กิกส์ ในวัย 39 ปี ที่ลงเป็นตัวจริงและซัดประตูเบิกร่อง โดยยังทำสถิติใหม่เป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูได้ทุกฤดูกาลนับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยกล่าวว่า “เราต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด สำหรับเขาไม่มีอะไรที่ต้องบรรยายต่อไปอีก เพราะ กิกส์ คือยอดนักเตะ เป็นคนที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ เขายังเล่นอยู่ในวัย 39 ปี และวิ่งขึ้นวิ่งลงได้ทั่วสนาม ยังมีพลังที่ยอดเยี่ยม มันสุดยอดมากที่ได้เห็นอะไรแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น