xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” คารวะ “RVP” เวิลด์คลาสของจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ฉลองแฮตทริกแรกอย่างรวดเร็ว
ไรอัน กิกส์ ปีกรุ่นลายครามประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ คือ การซื้อระดับเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อน่าจะมีผลเรื่องประตูได้-เสียเหมือนปีที่แล้วที่เสียแชมป์ พรีเมียร์ชิป ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยเหตุผลนี้ จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส์”

ฟาน เพอร์ซี วัย 29 ปี ยิง 4 ประตูจาก 3 นัดแรกศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ภายใต้สีเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด โดยเฉพาะการทำแฮตทริกโกงความตายบุกชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

โดย กิกส์ ที่เล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ปาเข้าไปฤดูกาลที่ 23 ต้องออกมายกย่อง ฟาน เพอร์ซี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว “ช่วงหลังจำนวนประตูเรายิงได้น้อยลง ก็หวังว่า โรบิน จะนำมาซึ่งสิ่งนี้”

“ประตูแบบที่ โรบิน ยิงได้ และผลงานทุกอย่างบ่งชี้ว่าเขาคือนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง ที่ผ่านมา 10 หรือ 15 ปี เจ้านายพยายามซื้อดาวรุ่งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ เพื่อยกระดับทีม แต่ไม่ใช่ครั้งนี้ที่แสดงให้เห็นเพียงแค่ 2-3 เกมแรกเท่านั้นและผมแน่ใจว่าจะต้องมีอะไรดีๆ ตามมาให้เห็นอีกเยอะ” ปีกวัย 38 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น