xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชมลูกทีมสวมใจสิงห์ฮึดสู้ไม่ยอมแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี พาลูกทีมโกงความตาย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับมีความสุขมากกับผลการแข่งขันที่ลูกทีมโกงความตายพลิกกลับเอาแซงชนะ แอสตัน วิลลา 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา พร้อมซูฮกความสามารถการจบสกอร์ของ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ฮีโร ของทีม

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เปิดรัง วิลลา ปาร์ค ได้ 2 ประตูจาก อันเดรียส ไวมันน์ นำห่าง "ปิศาจแดง" แบบช็อคแฟนทั่วโลกก่อน 2-0 ทว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีกลับมาได้อย่างเหลือเชื่อโดยได้ "ชิชาริโต" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังซัด 2 ประตู พร้อมอีก 1 ลูก แฉลบ รอน ฟลาร์ เข้าประตูให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาชนะ 3-2 เก็บ 3 แต้มนำฝูงอย่างเหลือเชื่อ

โดย ยอดกุนซือแห่งแดนวิสกี ออกมากล่าวชื่นชมสปิริตของลูกทีมที่ช่วยกันเล่นแม้จะตกเป็นรองไปก่อนจนได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ พร้อมชมหัวจิตหัวใจของนักเตะที่ไม่เคยยอมแพ้ "นี่คือเกมที่สุดยอดมาก เราเล่นกันได้ดีเยี่ยม ในขณะที่ วิลลา ก็เล่นดีเอามากๆ เช่นกัน แต่ที่สำคัญคือลูกทีมผมไม่เคยยอมแพ้เลย"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี" ยังไม่ลืมที่จะเอ่ยปากชม "ชิชาริโต" ฮีโรที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซัพของทีม ว่ามีความสามารถในการจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมเปรยว่าอาจส่งลงเป็นตัวจริงในเกมนัดต่อไป "เขายิงประตูได้อย่างเป็นธรรมชาติ เล่นในกรอบโทษและหาพื้นที่ว่างให้ตัวเองได้ยอดเยี่ยมและเป็นผู้ทำให้ซัดประตูทั้งหมดให้เราในเกมนี้"
ชิชาริโต ขอบคุณพระเจ้ากับ 3 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น