xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ยกหัวหอกผีพาลิ่วชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังซัดคนละ 1 ประตู ช่วยให้ทีมพลิกชนะ บรากา 3-1 ตบเท้าเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

"ปิศาจแดง" เก็บชัย 4 นัดรวด ในการลงเตะรอบแรก ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่ม H เมื่อ "อาร์วีพี" ซึ่งลงสนามเป็นตัวสำรอง ซัดตีเสมอหลังตกเป็นรอง ทีมจากลีกโปรตุเกส ก่อน "รูน" จะซัลโวจุดโ?ษส่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ขึ้นนำ จากนั้น "ชิชาร์ริโต" จัดการฝัง เจ้าถิ่น ด้วยการยิงระยะเผาขนช่วงทดเจ็บ

อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน กล่าวถึง หอกชาวดัตช์ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขาเป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมของทีม และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา" นอกจากนี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังยกย่อง หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ว่า "เฮอร์นานเดซ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นผมคิดว่า การช่วยกันทำสกอร์ มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม"

นอกจากนี้ แข้งวัย 27 ปี ยังยอมรับว่า ตนและผองเพื่อน "เรด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มไม่ออกในแมตช์ดังกล่าว ก่อนการแข่งขันจะล่าช้าออกไปราว 12 นาที ในช่วง 45 นาทีสุดท้าย เนื่องจากไฟฟ้าดับ โดยกล่าวว่า "คืนนี้มันเป็นเกมที่ยากมาก และบางทีเราทำผลงานไม่ดีพอ แต่เราชนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ น่ายินดีตอนนี้เราเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เรามีความสุขมาก"
เวย์น รูนีย์
3 กองหน้าฉลองชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น