xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ มัตเตโอ" ชี้ "อีแวนส์" สมควรถูกไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

RDM เซ็งการตัดสินของกรรมการ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี โวยการตัดสินของกรรมการ หลังปราชัยเป็นเกมแรกในฤดูกาล ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหวุดหวิด 2-3 หลังเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน มั่นใจเต็มที่ว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ถูก จอนนี อีแวนส์ ปราการหลัง "ปิศาจแดง" ทำฟาวล์ และยังแสดงทรรศนะว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอร์แลนด์ ควรถูกไล่ออก หลังปฏิเสธโอกาสปิดสกอร์ของ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล

หลัง ทีมจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับมาสู่เกมหลังตกเป็นรอง 0-2 พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องเหลือนักเตะในสนามเพียง 9 คน เมื่อ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ "เอล นีโญ" ถูกไล่ออก ก่อน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะมายิงประตูที่ 3 ให้ แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัยบุกมาเก็บ 3 แต้มเป็นผลสำเร็จ

อดีตเทรนเนอร์ เวสต์บรอมฯ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย เพราะมันเป็นบิ๊กแมตช์ของฟุตบอล ซึ่งเป็นการเผชิญหน้าของ 2 ทีมชั้นนำ และผู้ตัดสินทำลายเกมดังกล่าว บอลอยู่ที่หว่างขาของ ตอร์เรส และเขาถูกเตะที่หน้าแข้ง ก่อนล้มลง มันเป็นฟรีคิกของเรา และผมคิดว่า อีแวนส์ ควรถูกไล่ออก เพราะเขามีโอกาสทำประตู ทุกอย่างเข้าทาง ยูไนเต็ด และนั่นทำให้เราผิดหวังมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น