xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชาร์” ไม่แคร์สื่อ ขอแค่ผีซิว 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาร์ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนไม่สนคำครหาจากแฟนบอล หลังซัลโวประตูชัย ช่วยให้ทีมบุกมาพิชิต เชลซี อย่างหวุดหวิด 3-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

“ชิชาร์ริโต” อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนสวมบทฮีโร่ปิดสกอร์ที่ 3 ให้ “ปิศาจแดง” ยัดเยียดความปราชัยนัดแรก ในศึก พรีเมียร์ชิป แก่ ลูกทีมของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ถึงรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน เนื่องจาก บรานิวสลาฟ อิวาโนวิช และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ถูกใบแดง

ดาวยิงเลือดเม็กซิกัน เผยว่า “ด้วยความเคยชิน ผมต้องมองไปยัง ไลน์แมน มันเป็นเกมที่ยาก เพราะช่วงท้ายครึ่งแรก พวกเขาได้ประตูตีไข่แตก แต่เราโชคดีที่เรายิงเพิ่มได้ ทุกครั้งที่เราลงเล่นกับคู่แข่งลุ้นแชมป์ มันเป็นเกมที่ลำบากทุกนัด ดังนั้น เรารู้สึกมีความสุขที่เราได้ 3 แต้ม”

ขณะเดียวกัน หัวหอกแดนจังโก ยังตอบโต้เสียงวิจารณ์ของแฟนบอล จากการพังประตูที่ 3 จาก 2 นัดของตัวเองว่า “เราไม่สนใจ เราชนะ เราได้ 3 คะแนน นั่นคือ สิ่งเดียวที่เราต้องการ เป็นไปได้สำหรัยยางคน มันคือเรื่องที่ถกเถียงกันอย่างแพร่หลาย สำหรับคนอื่นๆ ไม่ใช่เรา เราคว้า 3 แต้ม และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมา สแตมฟอร์ด บริดจ์ และกลับออกไปด้วยชัยชนะ เราโชคดี และพวกเรายินดีกับมัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น