xs
xsm
sm
md
lg

"RDM" ลั่นทะลวงจุดอ่อนผีซิว 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ หวังทะลวงแนวรับผี
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ตั้งเป้าโจมตีปัญหาในแนวรับซึ่งเป็นจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับแย่งแชมป์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดหยุดโลก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" ครองจ่าฝูงของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังโกยคะแนนไปแล้ว 22 แต้ม จากการลงสนาม 8 นัด ในฤดูกาล 2012-13 ทิ้งห่าง ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งรั้งอันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม และ กุนซือชาวอิตาเลียน รู้ดีว่า การพบกันของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ จะเป็นแมตช์ที่น่าจดจำ อีกทั้งยังหวังว่าจะอาศัยจุดอ่อนในเกมป้องกันของ "ปิศาจแดง" เป็นกุญแจสำคัญสู่การเก็บชัยชนะ

อดีตเทรนเนอร์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีม และเป็นแมตช์คลาสสิคในโปรแกรมการแข่งขัน พวกเขาเสียประตูแทบทุกนัด และเรามีเกมรุกที่น่ากลัว ด้วยขุมกำลังที่เรามีอยู่ในตอนนี้ และเราจะพยายามโจมตีจุดด้อยของพวกเขา"

"เรารู้จัก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี และการเผชิญหน้ากับพวกเขามักเป็นเกมที่ยากเสมอสำหรับเรา แต่เราต้องอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเล่นด้วยความเชื่อ และความมั่นใจที่เราแสดงให้เห็นอยู่ทุกวันนี้" ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น