xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" เร้าแข้งผีเค้นฟอร์มดับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ หวังทีมจะไม่โดนนำก่อน
ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ระเบิดฟอร์มเก่ง ในการฟาดแข้งกับ เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรู ในศึกลูกหนัง พรีเมียร์ชิป และถูกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ หลังเก็บชัยชนะ 7 จาก 8 นัด ในฤดูกาล 2012-13 ส่งผลให้โกยแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม ทำให้ ปีกพ่อมดวัย 37 ปี เชื่อว่า มันเร็วเกินไปที่จะยกโทรฟีให้ ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนตะวันตก

"สิงห์บลูส์" พ่ายแพ้ต่อ ชัคเตอร์ โดเนสก์ สโมสรจาก ยูเครน 1-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเชื่อของ อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ ว่า การสร้างทีมใหม่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการอำลาของ ผู้เล่นตัวเก๋าบางราย ยังคงดำเนินต่อไป

จอมเลื้อยขวัญใจสาวก "ปิศาจแดง" เผยว่า "เชลซี เป็นทีมที่มีพรสวรรค์ พวกเขาพลิกโฉมหน้าไปเล็กน้อย เมื่อ ออสการ์ , เอเอน ฮาซาร์ด และ ฆวน มาตา ซึ่งเล่นในพื้นที่แคบๆ ได้ดี และยากแก่การตามประกบ เวลาจะเป็นคำตอบ หากพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น แต่มันไม่มีปัญหาอะไร เพราะคุณรู้ว่า คุณเจอกับงานยาก เมื่อต้องดวลกับ เชลซี ทีบ้านของพวกเขา"

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่เคยบุกมาพิชิต แชมป์ยุโรป 1 สมัย ถึง "เดอะ บริดจ์" นับตั้งแต่ปี 2002 ซึ่ง พลพรรค "เรด เดวิลส์" ต้องการลดช่องว่างสำหรับการลุ้นตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ในซีซันนี้ แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาในแนวรับ หลังเอาชนะ บรากา 3-2 ในฟุตบอลสโมสรยุโรป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เห็นได้ชัดว่า เราพอใจที่เราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ และแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอด 8 เกมที่ผ่านมา แต่กับ เชลซี ถ้าเราตกเป็นรอง มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมาก หากเราจะกลับมาสู่เกม" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น