xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” เจ็บเข่าพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ กองกลางหน้าตี๋
ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น จะต้องพักแข้ง 1 เดือน หลังเจ็บเข่าจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอช นัด 3 “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ บรากา 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คากาวะ เข่าบิดช่วงกลางครึ่งแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จะตัดสินใจเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง และส่ง หลุยส์ นานี ลงมากระชากลากเลื้อยแทน ก่อนจะพลิกชนะ บรากา 3-2 คว้าชัย 3 นัดรวดโอกาสแก้ตัวจากการตกรอบแรก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีที่แล้วค่อนข้างสดใส

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คากาวะ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะต้องพักแข้งราว 3-4 สัปดาห์ “อาการเจ็บเข่าของ คากาวะ คล้ายกับ แอชลีย์ ยัง แต่ถือว่าไม่รุนแรงเท่า แม้จะสามารถลงสนามได้ แต่คงไม่ดีนัก ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับตัวนักเตะเองด้วย”

พร้อมกันนี้ มีข่าวดีในเกมรับเมื่อ คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ 2 แข้ง แมนฯยู ที่เจ็บตั้งแต่ช่วงก่อนออกสตาร์ทใกล้ฟิตกลับมาช่วยหลังบ้านแล้ว แต่ไม่น่าทันเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี จ่าฝูงที่ยังไร้พ่ายวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้

“สมอลลิง กลับมาได้แล้ว ส่วน โจนส์ หวังว่า จะซ้อมได้เต็มรูปแบบวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ดังนั้น ตอนนี้อะไรดีๆ กำลังรออยู่เบื้องหน้า การกำลังจะได้ทั้งคู่กลับมาถือเป็นบิ๊กโบนัสสำหรับเรา แต่ที่เหลือทุกคนก็พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้” นายใหญ่เลือดสกอต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น