xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” หวังผีหั่นราคาปล่อย “นานี” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ส่อแววหมดอนาคตกับ ผีแดง
เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ตั้งความหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมลดค่าตัวของ หลุยส์ นานี เพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ในช่วงฤดูร้อน ปี 2013 หลังจาก ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ “ปิศาจแดง” ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา

ความสัมพันธ์ระหว่าง ปีกจอมเลื้อยวัย 25 ปี กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม อยู่ในภาวะวิกฤติ ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากนักเตะเลือดโปรตุกีส โชว์ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวา และอาจถูกโละออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 18 เดือน

“ปิศาจแดงดำ” ได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นตัวเต็งในการคว้า อดีตเด็กปั้น สปอร์ติง ลิสบอน ไปร่วมทัพ ทว่า รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 กลับตั้งราคา กองกลางผิวสี ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ขณะที่ ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี พร้อมจ่ายแค่เพียง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เท่านั้น

นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ถูกเปลี่ยนตัวออกในศึก พรีเมียร์ชิป กับ ฟูแลม และยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในแมตช์เปิดฤดูกาล กับ เอฟเวอร์ตัน อีกทั้งยังพลาดจุดโทษในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ กาลาตาซาราย

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เตรียมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวปีกจอมพลิ้วแดนฝอยทอง ไปร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่ากลับล้มเหลวในการเจรจาค่าเหนื่อย และมีความเป็นไปได้ว่า นานี อาจถูกปล่อยตัวในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.หรือหลังจบซีซันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น