xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตฯ ยังไม่หนำ เล็งคว้า “นานี” อีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี อาจอำลาแมนฯ ยูไนเต็ด เดือน ม.ค. นี้
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมชื่อดังจากรัสเซีย ยังไม่หยุดการเสริมทัพ โดยล็อกเป้าหมายไปที่ นานี ปีกจอมพลิ้วจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากคว้า ฮัล์ค จาก เอฟซี ปอร์โต และ อักเซล วิตเซล จาก เบนฟิกา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เมื่อไม่นานมานี้

ลูเซียโน สปาเล็ตติ ผู้จัดการทีม เซนิตฯ เปิดเผยว่า ตนต้องการเซ็นสัญญากับ นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ซึ่งต้องการถกอนาคตกับ “ปิศาจแดง” เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากตกเป็นตัวสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แอชลีย์ ยัง บ่อยครั้งในฤดูกาล 2012-13

แชมป์ลีกแดนหมีขาว 2 สมัยซ้อน แสดงความทะเยอทะยาน ด้วยการทุ่มเงินมหาศาล ในการคว้า 2 นักเตะซึ่งค้าแข้งอยู่ในลีกโปรตุเกสอย่าง ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ที่ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ด้วยสัญญา 5 ปี

อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้นของ สปอร์ติง ลิสบอน จะยังอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างน้อยถึงเดือนมกราคม โดยที่อนาคตของ แข้งวัย 26 ปี ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ขณะที่ยังเหลือสัญญากับ แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย อีก 2 ปี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสริมทัพเพื่อทวงแชมป์พรีเมียร์ ลีก คืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยการคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ชินจิ คากาวะ และ นิค พาวล์ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และอาจเป็นลางร้ายสำหรับ นักเตะดีกรีแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 3 สมัย

ปีกจากแดนฝอยทอง ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่น 11 คนแรกในนัดประเดิมสนาม พรีเมียร์ชิป กับ เอฟเวอร์ตัน แต่กับไม่ได้อวดฝีเท้าในเกมกับ ฟูแลม และถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมกับ เซาแธมป์ตัน

ขณะเดียวกัน สปาเล็ตติ กล่าวเมื่อถูกถามถึง นานี ว่า “เราสนใจ ฮัล์ค และ นานี หรือ ? ใช่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับค่าตัวของพวกเขา เรายังมีผู้เล่นอีก 3 คน ที่ตกเป็นเป้าหมายของเรา นอกจาก นานี และ ฮัล์ค แต่ผมไม่เปิดเผยชื่อของเขา แต่ถ้าคุณอยากรู้ ผมบอกคุณ 1 คน คือ อิบราฮิม อเฟลลาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น