xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ยันมีความสุขดีกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
นานี ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เผยยังรอผลการเจรจาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดบนเวทีพรีเมียร์ชิปว่าจะลงเอยอย่างไร แต่เจ้าตัวยืนยันมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวนกว่า 200 นัดนับแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อ 5 ปีที่แล้วและกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่การที่เขายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้เกิดข่าวว่าจะถูกแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด นานี ออกมากล่าวถึงอนาคตของตนเองว่า "ตอนนี้เอเยนต์ของผมกำลังเจรจาอยู่และเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมมีความสุขกับการเล่นที่แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเราคว้าแชมป์ทุกรายการ ผู้จัดการทีมก็เชื่อมั่นในตัวผมและนั้นคือสิ่งสำคัญ"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติโปรตุกีส ยังกล่าวอีกว่าต้องการลบความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าเสียแชมป์ลีกไปให้แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง

"ฟุตบอลก็เหมือนชีวิต คุณได้รับความผิดหวังเสมอและต้องรับมือกับมัน เราเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ในนาทีสุดท้าย ซิตีโชคดีแบบไม่น่าเชื่อในวันนั้น แต่หวังว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นทีของเราและมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นด้วย" นานี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น