xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายังไม่รู้ “คากาวะ” เจ็บเข่าหนักแค่ไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ พยายามแย่งบอลแข้งทีมเยือน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่รู้อาการเจ็บเข่าของ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น รุนแรงแค่ไหนจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอช นัด 3 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ บรากา จากโปรตุเกส 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คากาวะ เข่าบิดช่วงกลางครึ่งแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อน เซอร์ อเล็กซ์ จะตัดสินใจเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง และส่ง หลุยส์ นานี ลงมากระชากลากเลื้อยแทน ก่อนจะพลิกชนะ บรากา 3-2 คว้าชัย 3 นัดรวดโอกาสแก้ตัวจากการตกรอบแรกปีที่แล้วค่อนข้างสดใส

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ ยังไม่ทราบว่า คากาวะ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน โดยวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ มีศึกใหญ่ต้องไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ยังไร้พ่ายอย่าง เชลซี อีกด้วย

นายใหญ่ชาวสกอต กล่าวถึงอาการกองกลางตาตี่ ว่า “คากาวะ มีอาการเข่าบิดและเราจึงตัดสินใจถอดออกช่วงพักครึ่ง เขาฝืนเล่นอยู่ 20 นาที เห็นจะได้หลังได้รับบาดเจ็บ เราจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เพราะตอนนี้ยังเร็วไปที่จะบอกว่ารุนแรงและต้องพักนานแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น