xs
xsm
sm
md
lg

สื่อยุ่นรุมอวย “คากาวะ” ประเดิมสกอร์ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ (ขวาสุด)
สื่อประเทศญี่ปุ่น รุมซูฮก ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ที่สามารถประเดิมประตูภายใต้สีเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่นัดที่ 2 จากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน ฟูแลม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

คากาวะ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เพียงแค่เป็นตัวจริงนัดที่ 2 ศึก พรีเมียร์ชิป ก็สามารถซัดประตูแรกของตนเองได้แล้วนาที 35 จากการซ้ำจ่อๆ ลูกยิงไกลของ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ช่วยให้ แมนฯยู พลิกสถานการณ์ชนะ ฟูแลม คว้าชัยแรกของฤดูกาล 2012-13

หลังเกม “สปอร์ตส์ นิปปอน เดลี” สื่อประเทศญี่ปุ่น ประโคมข่าวหน้าแรกยกย่อง คากาวะ ว่า “คากาวะ สวมบทกองกลางตัวรุกให้ แมนฯยู เมื่อไม่มี เวย์น รูนีย์ อยู่ในสนาม" โดยเกมนี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ส่วนแท็บลอยด์ “นิกกัน สปอร์ตส์” กล่าวว่า “คากาวะ กลายเป็นดาวเด่นในถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม”

ส่วนเกมนัดถัดไป แมนฯยูไนเต็ด จะต้องบุกเยือนถิ่น เซนต์ แมรีส์ ของ “น้องใหม่” เซาแธมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ ตามด้วยเฝ้าบ้านพบ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.และไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พพูล วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น