xs
xsm
sm
md
lg

หญิงวัย 80 ปีติง "ป๋า" ระบบไดมอนด์ "โง่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
หญิงชราวัย 80 ปีจาก รอชเดล สายตรงแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านสถานีโทรทัศน์ "เอ็มยูทีวี" อย่าใช้ระบบไดมอนด์ โดยเฉพาะเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ "บิ๊กแมตช์" ที่จะไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "จ่าฝูง" เชลซี วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้

ต้นฤดูกาล เซอร์ อเล็กซ์ ทดลองระบบใหม่ๆ ทั้ง 4-3-1-2 และ 4-4-1-1 เพื่อให้โอกาส ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ประจวบเหมาะกับ 3 ตัวริมเส้นทั้ง แอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง หลุยส์ นานี ที่ฟอร์มตก ทั้งที่เป็นการฝืนธรรมชาติ 4-4-2 ของ แมนฯยู เลยทำให้สาวก "เรด เดวิลส์" ต้องลุ้นเหนื่อยตกเป็นรองไปก่อนหลายต่อหลายนัดแถมเกมรับก็เสียถึง 11 ประตูจาก 8 นัดโชคดีที่ยิงได้เยอะที่สุดในลีกถึง 21 ประตู

ร้อนถึงหญิงชราวัย 80 ปีต้องโทรมาบอกให้นายใหญ่ แมนฯยู คิดใหม่ถ้าจะเล่นระบบไดมอนด์ตรงกลางหลังกองหน้า โดยนายใหญ่ชาวสกอตต์ เผยว่า "คงจะดีกว่าถ้าผมไม่ไปหงุดหงิดกับเธอ คุณได้ยินสิ่งที่เธอพูดผ่าน เอ็มยูทีวี หรือยังล่ะ อายุ 80 ปีโทรมาบอกว่าหัวเสียที่เห็นระบบไดมอนด์และแนะให้หยุดเล่น"

สำหรับหญิงท่านนี้ชื่อว่า มาร์กาเร็ต โทรศัพท์มาจากบ้านหลังดูทีวีและบอกระบบของ เซอร์ อเล็กซ์ ว่าเป็นอะไรที่ "โง่" มาก ระหว่างคุยกับ เดวิด เมย์ และ ควินตัน ฟอร์จูน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สาวแก่ทิ้งท้ายอีกว่า "กรุณาอย่าเล่นระบบไดมอนด์กับ เชลซี ถ้าหากคุณอยากให้ฉันพูดอะไรกับกุนซือ แมนฯยู ก็คือฉันเชียร์ทีมนี้มานานกว่าเขาเสียอีก ฉันไม่ชอบดูเลยมันไม่สนุกสำหรับคนอายุ 80 ปีที่หัวใจอาจวายได้ แน่นอนตัวเองมีมุมมองก็คืออย่าเล่นแบบนี้ เพราะวิ่งวนไปมาเหมือนต้อนแกะยังไงไม่รู้"
กำลังโหลดความคิดเห็น