xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉป๋าเตรียมโละ “นานี” ตั้งแต่ซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ส่อหมดอนาคตกับ ผีแดง
รายงานข่าวจาก “อีเอสพีเอ็น” เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย หลุยส์ นานี นักเตะโปรตุกีส ออกจากทีม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากประสบความสำเร็จในการคว้า ลูคัส มูรา แข้งดาวโรจน์ชาวบราซิลเลียน จากเซา เปาโล

บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามจีบ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งเมืองกาแฟ มาแทนตำแหน่ง จอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค.ทว่า นักเตะวัย 20 ปี กลับเลือกซบตัก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

กุนซือชาวสกอต ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก เมื่อ อดีตผู้เล่น สปอร์ติง ลิสบอน ทำเสียบอล ซึ่งนำมาสู่ลูกจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด ในนาทีที่ 90 ของศึก แคปิทัล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ นานี เผยว่า แข้งวัย 26 ปี รู้สึกราวกับตกเป็นเหยื่อ ในการถูกตำหนิจากผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ พร้อมทั้งระบายต่อ เรเน มูเลนสตีน สตาฟฟ์โค้ชของ “ปิศาจแดง” ด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราด

แชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี 19 สมัย ยังมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งตัวริมเส้น ไม่ว่าจะเป็น แอชลีย์ ยัง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แดนนี เวลเบ็ค จึงไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด หาก โบกมือลา “โรงละครแห่งความฝัน” ขณะที่ มูรา เตรียมย้ายมาค้าแข้งในยุโรป กับ “เปแอสเช” ในเดือน ม.ค.นี้ หลังเสร็จสิ้นการฟาดแข้ง ลีก บราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น